Ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Hải Phòng tuyển dụng tháng 9/2017

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Ngân hàng TMCP An Bình đang cần tuyển vị trí làm việc tại Hải Phòng như sau :

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG                              

1.- Nhân viên/Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân, số lượng: 06 người 

(Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng của ABBANK.
  • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
  • Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
  • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
  • Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK
  • Cập nhật thông tin pháp luật, thị trường và các ngân hàng bạn để có đề xuất nâng cao hiệu quả công việc, uy tín và hình ảnh của ABBANK)

2 - Nhân viên/Chuyên viên Hỗ trợ Tín dụng, số lượng: 01 người    

   (Mô tả công việc: 

  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ đối với khách hàng lớn tại Phòng giao dịch, Chi nhánh trực thuộc để đảm bảo an toàn, khoa học, dễ tìm thấy.
  • Kiểm tra tính xác thực hồ sơ của khách hàng và kiểm soát việc cho vay trước khi tiến hành giải ngân, phát hành bảo lãnh, mở LC .v.v. nhằm bảo đảm tính tuân thủ đúng quy định hiện hành của pháp luật và của ABBANK.
  • Kiểm tra hồ sơ, tính tuân thủ các điều kiện phê duyệt, quy định của ABBANK trước khi hạch toán các giao dịch cấp tín dụng trên hệ thống T24 theo quy định .
  • Hạch toán các giao dịch cấp tín dụng trên hệ thống T24 trong hạn mức được phân quyền theo quy định
  • Thực hiện lập các thủ tục cấp tín dụng liên quan đến các khoản vay, bảo lãnh theo các điều kiện đã được cấp thẩm quyền phê duyệt và theo quy định của ABBANK (bao gồm soạn thảo hợp đồng cấp tín dụng, hợp đồng bảo đảm tiền vay, các thông báo, thực hiện các thủ tục về tài sản bảo đảm có liên quan),
  • Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục, chứng từ liên quan đến các khoản cấp tín dụng theo quy định trước khi cấp tín dụng, khi khách hàng tất toán các khoản cấp tín dụng, hoàn thành nghĩa vụ tại ABBANK.
  • Thực hiện lập các chứng từ, công văn liên quan đến giải chấp, giải tỏa tài sản bảo đảm khi khách hàng hoàn tất các nghĩa vụ tín dụng tại ABBANK theo quy định.
  • Xuất/nhập tài sản bảo đảm từ kho quỹ.
  • Thực hiện việc hạch toán thu nợ, nhập xuất tài sản đảm bảo .v.v. trên hệ thống T24  theo quy định.
  • Phối hợp với quan hệ khách hàng trong việc theo dõi khoản vay, tình hình sử dụng vốn vay, bổ sung chứng từ, thực hiện các điều kiện sau giải ngân theo đúng quy định của ABBANK.
  • Thực hiện theo dõi  khoản vay, hỗ trợ CV QHKH  nhắc nợ, lập thông báo nhắc nợ khách hàng đến hạn, quá hạn, gia hạn .v.v. đảm bảo chính xác, đầy đủ và đúng hạn.
  • Thực hiện công tác báo cáo hoạt động thẩm định tín dụng định kỳ và báo cáo theo yêu cầu.       
  • Phát hiện và báo cáo những vấn đề phát sinh trong giao dịch, đồng thời kiến nghị với Ban Lãnh đạo về các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động của đơn vị.
  • Đóng góp ý kiến và đề xuất thay đổi về chính sách, quy trình, quy định của ABBANK trên cơ sở hoạt động thực tế tại Ngân hàng).

II. QUYỀN LỢI CỦA CÁC ỨNG VIÊN

·        Thu nhập hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.

·        Có cơ hội thăng tiến cao, được làm việc trong môi trường thân thiện, sáng tạo và phát triển.

·        Được tham gia các chương trình đào tạo của Ngân hàng và được tạo điều kiện tự đào tạo.

 

III. ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG

·        Tốt nghiệp hệ chính quy ĐH chuyên ngành kinh tế, QTKD, tài chính ngân hàng (Trong nước và ngoài nước).

·        Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B hoặc chứng chỉ trình độ tương đương trở lên.

.        Trình độ Tin học: Chứng chỉ B trở lên.

·       Tư cách phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án tiền sự, không mắc tệ nạn xã hội.

·        Sức khoẻ tốt, không dị tật.

.        Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm tốt.         

 

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

1.   Phiếu đăng ký dự tuyển, ghi rõ vị trí dự tuyển theo mẫu trên Website của ABBANK: http://www.abbank.vn

2.     Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương ( 6 tháng gần nhất);

3.     Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm các năm học ở trường Đại học (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học và bảng điểm đối với các ứng viên mới tốt nghiệp đại học, đang trong thời gian chờ bằng); các chứng chỉ về thành tích đặc biệt trong quá trình học tập (nếu có).

4.     Giấy khám sức khoẻ, 2 ảnh cỡ 4x6, số điện thoại liên lạc. 

 

V.  THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ

       ABBANK nhận hồ sơ đến hết ngày: 15/9/2017

VI.  ĐĂNG KÝ PHỎNG VẤN

- Các bạn gửi CV theo mẫu của ABBank với tiêu đề: PV_ABBank_họ tên_sđt đến email: duchanh@vimaru.edu.vn

 ----------------------------------------------

  

Thanks & Best regards!
Mr. NGUYỄN ĐỨC HẠNH (E-work Center VMU)
Phó trưởng phòng / Phòng Công tác Sinh viên
Phó Giám đốc TT Đào tạo & Giới thiệu việc làm 
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam - VMU
Add: 484, Lachtray St, Haiphong City, Vietnam.
Office: 107A / 1st floor / A1 buiding.
Mobile 1:  (+84) 904. 523. 523;
Fax:  (+84) 2253. 625. 175;

Tin liên quan

Xem nhiều

Thông báo

Tuyển dụng

Văn bản - biểu mẫu

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN